XU HƯỚNG QUÀ TẶNG 8/3/2020

Những năm gần đây, thị trường quà tặng trở lên phong phú và vô cùng đa dạng. Những món đồ công nghệ, trang sức, trang phục có thể là một lựa chọn phù hợp thay cho hoa, quà hay một bữa ăn.

Bạn đang băn khoăn không biết chọn quà tặng gì cho những người phụ nữ mình thương yêu vào dịp 8-3 này. Hiểu được điều đó, Trang Sức Phong Thủy Mixi xin giới thiệu một số Quà Tặng đầy ý nghĩa để bạn có sự chuẩn bị tốt nhất, thời thượng nhất cho mùa 8/3 này nhé.

Ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3

Câu chuyện của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một câu chuyện của lịch sử, phản ánh quá trình đấu tranh và đòi quyền lợi cho người phụ nữ trong thời kỳ Công nghiệp hóa từ thế kỷ XIX.

Sự kiện này bắt đầu từ năm 1857, vào ngày 8/3 tại New York, các nữ công nhân ngành dệt đã đứng lên đòi quyền lợi, giảm giờ làm, tăng tiền lương, giảm chênh lệch tiền lương như những công nhân nam. Đó là cuộc đấu tranh đầu tiên đại diện cho phái nữ để đòi lại quyền lợi cho chính bản thân mình.

Đến năm 1908, sự đấu tranh này có thêm một bước tiến đáng kể, là khi hình ảnh “Bánh mỳ và hoa hồng” – đại diện cho đời sống kinh tế gia đình và đời xã tinh thần của bản thân. Đó là hình ảnh của những nhu cầu thiết thực, cấp thiết trong xã hội đương thời mà người phụ nữ đang mong cầu đạt được. Thời gian đó, đây là khẩu hiệu mạnh mẽ, có sức lan tỏa lớn và đem lại những thành tựu rõ ràng trong quá trình đấu tranh để tác động lên xã hội đương thời.

Bước tiến rõ ràng nhất, đó là vào năm 1977 khi Liên hợp quốc chọn ngày 8/3 trở thành ngày Quốc tế Phụ nữ, đánh dấu sự chuyển biến tích cực, rõ rệt trong nhận thức, và thúc đẩy quyền bình đẳng trong xã hội. Cũng kể từ đây, Phụ nữ Việt Nam bên cạnh ngày 20/10 thì còn có ngày 8/3 để nhận được những sự quan tâm, yêu thương đặc biệt từ những ông chồng, bạn trai và bạn bè xung quanh.

Ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ở một số nước trên thế giới, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 được coi là ngày lễ chính trong năm và tổ chức rất lớn. Trong những xã hội này, đàn ông tặng hoa và quà cho những người phụ nữ trong đời của họ như mẹ, vợ, chị gái, bạn gái, em gái…

Ở nước ta, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, 2 vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc. Niềm tự hào và ý chí vươn lên của phụ nữ Việt Nam một phần cũng có cội nguồn từ truyền thống dân tộc độc đáo đó.

Để thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, một nửa thế giới, các cơ quan, đoàn thể, gia đình thường tổ chức kỷ niệm ngày 8/3 rất trang trọng, tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng là ngày nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu quý.

Những món quà ý nghĩa nhất tặng ngày mùng 8/3

Tặng quà vừa là một nét đặc trưng văn hoá, vừa là một nghệ thuật cũng lắm công phu, bởi nó thể hiện sự chu đáo và tấm lòng của người tặng. Quà tặng cần phù hợp và mang lại những lợi ích thiết thực cho người nhận và cũng thể hiện được tâm ý của người tặng.

Quà 8/3 Nhẫn trang sức đẹp

Món quà trang sức luôn đem đến một vẻ đẹp mang tính trường tồn, bất biến theo thời gian. Nó dường như trong bất kỳ môi trường nào cũng đem lại vẻ đẹp và niềm tin vào cái đẹp cho người phụ nữ sử dụng nó.

Bạn có thể tham khảo đó là một chiếc nhẫn xinh xắn vừa với bàn tay của nàng. Nhẫn trang sức không chỉ là loại trang sức thông thường mà theo quan niệm của người phương Đông thì việc đeo nhẫn phong thủy còn mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Ngày nay rất nhiều loại đá quý được chế tác thành nhẫn với nhiều ý nghĩa, mang lại vận khí tốt, công danh sự nghiệp thịnh vượng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Quà 8/3 Vòng Tay Đẹp

Sự kết hợp hoàn hảo và trọn vẹn nhất trong ngày 8/3 mà bạn dành cho cô nàng của mình, đó là chiếc vòng tay làm từ Ngọc Nephirte như lời yêu chân tình nhất dành cho cô ấy. Vòng tay đẹp không chỉ là một món đồ trang sức đẹp, mà nó còn là sự tôn vinh giá trị và vẻ đẹp của cô ấy khi cùng bạn sánh vai. Đó là sự trân quý cảm xúc và con người của cô ấy trong mọi trường hợp, nhằm tôn vinh và hoàn thiện hơn vẻ đẹp trong mắt của nhau.

Vòng Tay Phong Thủy Đẹp

Quà 8/3 Dây Chuyền Đẹp

Những chiếc dây chuyền nhỏ xinh sẽ là điểm nhấn, để tô điểm thêm vẻ đẹp và sự dịu dàng cho nàng, nó là một lựa chọn không thể thiếu để đem lại bất ngờ cho người con gái bạn thương mến. Dây chuyền cũng là món đồ có thể đem đến những trải nghiệm thú vị, đầy yêu thương và kết nối tình cảm của đôi lứa cực kỳ trọn vẹn và thắm đượm chân tình.

Dây Chuyền Ngọc Nerphirte Cao Cấp

Tin liên quan

ƯU ĐÃI DUY NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY 8/3

ƯU ĐÃI DUY NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY 8/3

RINH TÀI LỘC - TRAO BÌNH AN, NHẬN NGAY LỘC VÀNG

RINH TÀI LỘC - TRAO BÌNH AN, NHẬN NGAY LỘC VÀNG

KHAI XUÂN NHƯ Ý - TẶNG SÁCH TRÂN QUÝ

KHAI XUÂN NHƯ Ý - TẶNG SÁCH TRÂN QUÝ

[🎂] SINH NHẬT RỘN RÀNG - NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG [🎂]

[🎂] SINH NHẬT RỘN RÀNG - NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG [🎂]

CHÀO ĐÓN GIÁNG SINH - LINH ĐÌNH QUÀ TẶNG

CHÀO ĐÓN GIÁNG SINH - LINH ĐÌNH QUÀ TẶNG

BLACK FRIDAY BÙNG NỔ - SIÊU SỐC 35%

BLACK FRIDAY BÙNG NỔ - SIÊU SỐC 35%

MIXI TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

MIXI TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

MIXI t𝒐̂𝒏 𝒗𝒊𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒖̣ 𝒏𝒖̛̃ 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝟐0/1𝟎

MIXI t𝒐̂𝒏 𝒗𝒊𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒖̣ 𝒏𝒖̛̃ 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝟐0/1𝟎

Đóng