Tử vi cho người tuổi Sửu năm Mậu Tuất 2018

Tử vi vận mệnh người tuổi Sửu: Ất Sửu, Đinh Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu, Quý Sửu trong năm Mậu Tuất 2018 như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết này.

1, Tính cách người tuổi Sửu

Trong cuộc đua của 12 con giáp, trâu là con vật đạt vị trí số hai, đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Người tuổi này có nhiều ước mơ, hoài bão, ý chí lớn, không ngại khó khăn, nguy hiểm.

2, Thiên địa can chi tuổi Sửu

Thời xưa quan niệm Thiên là căn nguyên gốc gác, Địa là ngọn ngành chi tiết. Thời xưa người ta lấy mặt trời làm mốc, hễ mặt trời lên là đi làm, mặt trời lặn thì đi nghỉ. Gặp hôm trời âm u, không thấy mặt trời thì chẳng biết dựa vào đâu. Tương truyền có một người tên là Đại Nhiêu đã lập ra Thập Can (10 can) và Thập Nhị Chi (12 chi) để tính thời gian, giúp cho công việc trở nên thuận lợi. Sau đó người ta còn ứng dụng thiên địa can chi để làm số đếm, chỉ phương hướng, mùa, tháng trong năm, giờ trong ngày... Thập Can và Thập Nhị Chi còn sinh ra Lục Thập Hoa Giáp chính là chu kỳ 60 năm của 12 con giáp. 

3, Đá phong thủy hợp mệnh tuổi Sửu

Bản mệnh của mỗi người phụ thuộc vào năm sinh, dựa vào năm sinh mà người ta biết được mệnh tương hợp, tương sinh tương khắc, nhờ vậy mới lựa ra những viên đá phong thủy hợp mệnh nhất cho người tuổi Sửu. Lấy ví dụ: Người sinh năm Quý Sửu 1973 có ngũ hành nạp âm là Tang Đồ Mộc, thuộc hành Mộc. 

Những người mệnh Mộc, tương sinh với mệnh Thủy, tương khắc với mệnh Kim, nên chọn những loại đá phong thủy có màu đen, xanh lục, xanh lam để tăng cường năng lượng tương sinh, hỗ trợ bản mệnh tốt nhất.  Như: Vòng tay đá Obsidian RainbowVòng tay đá Núi Lửa Đen OlicVòng tay ngọc Jade (Phỉ Thúy)Vòng tay đá Diopside, Vòng tay đá Aquamarine, ... 

Vòng tay đá Obsidian Rainbow có tác dụng thanh tẩy, hóa giải nút thắt năng lượng trong cơ thể. Đặt vòng tay đá núi lửa dọc theo xương sống trên lưng, chủ nhân sẽ được đả thông kinh lạc, điều hòa huyết mạch trong cơ thể. Đá núi lửa còn là bảo vật trừ tà hiệu nghiệm.

Vòng tay đá Diopside có công dụng thu hút tài lộc, công danh, giúp chủ nhân dành được sự thành đại trong sự nghiệp. Viên đá diopside giúp giảm căng thẳng, hỗ trợ tốt cho sức khỏe tinh thần, tim mạch và hệ miễn dịch.

Vòng tay đá Diopside 

Tham khảo cẩm nang phong thủy theo năm sinh.

Một số lưu ý:

- Các loại đá đa sắc như Tourmaline đa sắc, thạch anh đa sắc, đá melody (super seven)... hợp với tất cả các mệnh

- Các loại đá quý không màu như kim cương, zircon không màu... có thể đeo cho tất cả các mệnh

- Các loại vật phẩm quý có nguồn gốc hữu cơ như Ngọc Trai, Mai Rùa... có thể đeo cho tất cả các mệnh

4, Phật bản mệnh cho người tuổi Sửu

- Người sinh tuổi Sửu nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật bản mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát.

- Hư Không Tạng Bồ Tát là vị phật tượng trưng cho sự thông tuệ và sự bảo vệ. Đôi mắt của ngài có thể nhìn thông tất cả kho tàng trên thế gian, nhưng ngài không màng đến mà xem tất cả như hư không. Chính vì thế mà pháp danh của ngài là Hư Không Tạng.

- Trong kinh phật có ghi lại, Ngài tay phải mang kiếm có liệt hỏa rực sáng tượng trưng cho sức mạnh của sự bảo vệ. Tay trái ngài mang nhành hoa sen hoặc viên ngọc sáng biểu trưng cho sự thông tuệ và tâm trong sáng.

- Khi mang hình tượng Hư Không Tạng Bồ Tát bên mình sẽ giúp bản thân tăng cường sức mạnh lý trí, tránh khỏi những cám dỗ của vật chất, tà ma đồng thời giúp thanh tịnh đầu óc cho một tâm trí mạnh khỏe, sáng suốt.

 

Phật bản mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát núi lửa đen Olic to

5, Vật phẩm phong thủy cho người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có thể sử dụng những loại vật phẩm & linh vật phong thủy để giúp tăng tài lộc và vận may như:

Tỳ Hưu: là một trong những linh vật phong thủy cầu tài lộc, bình an, may mắn bậc nhất. Tỳ Hưu là con của loài Rồng,mang dáng vẻ uy nghiêm cùng sức mạnh phong thủy to lớn. Người ta thường trưng Tỳ Hưu trong nhà hay mang bên mình ngụ ý bảo vệ tài sản, mang sự giàu sang cho gia chủ.

Thiềm Thừ: là loài linh vật cầu tài lộc hiệu nghiệm.Vốn là loài cóc thành tinh, được tiên ông Lưu Hải thu phục, cảm hóa,  Thiềm Thừ mang phép thuật của mình đi cứu độ chúng sinh. Hình tượng cóc ngậm đồng tiền vàng tượng trưng cho việc rước tài lộc về nhà.

Quả cầu phong thủy: đây là vật phẩm phong thủy mang năng lượng lớn, có tác dụng chiêu tài hóa sát, đem lại may mắn, tiền tài, sức khỏe. Đặt quả cầu phong thủy ở phương đại cát để thu hút vượng khí cho gia chủ.

Tháp Văn Xương: là biểu tượng của trí tuệ và sự thành đạt, lại tượng trưng cho pháp lực của nhà Phật nên có tác dụng đem đến bình an, may mắn, thuận lợi trong học hành thi cử.

Bộ Thất Tinh Thạch Anh Xanh Aven nhỏ

Ngoài ra người tuổi Sửu có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy khác như:

  • Tượng Phật Di Lặc
  • Tượng 12 con giáp
  • Hoa Mẫu Đơn
  • Gậy Như Ý
  • Bắp Cải Phong Thủy

CHÚ Ý: trang sức, vật phẩm phong thủy phải là đá quý tự nhiên mới mang năng lượng và ý nghĩa phong thủy thu hút được linh khí đất trời.

 

----------------------------------------

Trang sức Phong thủy Mixi chuyên cung cấp các loại trang sức phong thủy được chế tác 100% từ đá tự nhiên. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, Mixi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt và hợp mệnh nhất.

TRANG SỨC PHONG THỦY MIXI - HỖ TRỢ TÌNH DUYÊN - TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE - HÓA GIẢI TAM TAI - MANG LẠI MAY MẮN - THÚC ĐẨY CÔNG DANH SỰ NGHIỆP

CAM KẾT:

- Mixi cam kết chỉ cung cấp đá tự nhiên, năng lượng tích cực.

- Toàn bộ sản phẩm đưa tới quý khách hàng phải đạt các chỉ tiêu của quy trình kiểm định.

- Trang sức phong thủy bán ra đều được TRÌ CHÚ ( được niệm cầu tài, lộc, an, phát huy năng lượng tiềm tàng của đá) trước khi trao đến tay quý khách hàng để đem lại ý nghĩa phong thuỷ tốt nhất.

- Khách hàng được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    Tag:

Tin liên quan

ƯU ĐÃI DUY NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY 8/3

ƯU ĐÃI DUY NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY 8/3

RINH TÀI LỘC - TRAO BÌNH AN, NHẬN NGAY LỘC VÀNG

RINH TÀI LỘC - TRAO BÌNH AN, NHẬN NGAY LỘC VÀNG

KHAI XUÂN NHƯ Ý - TẶNG SÁCH TRÂN QUÝ

KHAI XUÂN NHƯ Ý - TẶNG SÁCH TRÂN QUÝ

[🎂] SINH NHẬT RỘN RÀNG - NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG [🎂]

[🎂] SINH NHẬT RỘN RÀNG - NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG [🎂]

CHÀO ĐÓN GIÁNG SINH - LINH ĐÌNH QUÀ TẶNG

CHÀO ĐÓN GIÁNG SINH - LINH ĐÌNH QUÀ TẶNG

BLACK FRIDAY BÙNG NỔ - SIÊU SỐC 35%

BLACK FRIDAY BÙNG NỔ - SIÊU SỐC 35%

MIXI TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

MIXI TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

MIXI t𝒐̂𝒏 𝒗𝒊𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒖̣ 𝒏𝒖̛̃ 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝟐0/1𝟎

MIXI t𝒐̂𝒏 𝒗𝒊𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒖̣ 𝒏𝒖̛̃ 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝟐0/1𝟎

Đóng