ĐIỂM DANH TOP QUÀ TẶNG Ý NGHĨA DỊP TẾT KỶ HỢI 2019

Từ xa xưa chúng ta đã có truyền thống lễ tết và tặng cho nhau những món quà đầu năm với mong muốn nhận được may mắn đồng thời thể hiện tình cảm của người tặng đối với người được tặng quà. Nếu trước khi quà tặng chỉ gồm bánh chưng, mứt tết, hoa quả,... thì giờ đây quà tặng trở nên phong phú hơn rất nhiều. Cùng điểm danh top quà tặng ý nghĩa dịp tết Kỷ Hợi 2019 nhé.

1. Quà tặng phong thủy có ý nghĩa may mắn, thuận lợi

Từ lâu phong thủy đã trở thành một trong những lưu ý được rất nhiều người quan tâm với mong muốn được mang đến những điều may mắn, thuận lợi trong công việc, trong cuộc sống. Mỗi món quà khác nhau đều mang những tầng ý nghĩa khác nhau và phù hợp với những đối tượng khác nhau. Nhưng tất cả các món quà phong thủy đều mang đến bình an - may mắn giúp người đeo luôn cảm thấy an toàn, tâm được thanh thản.

 

Món quà phong thủy mang đến may mắn, bình an.

Kể như vật phẩm phong thủy được sử dụng để trong nhà, văn phòng, nơi làm việc,... để cầu may mắn cầu công danh,... Hoặc những chiếc vòng phong thủy được làm từ đá quý được người đeo sử dụng hàng ngày với mong muốn được che chở bình an 24/7. Ngoài ra, còn một số những món quà phong thủy khác với những ý nghĩa khác nhau được người tặng quà khéo léo lựa chọn. 

 

Chọn vòng phong thủy hút tài lộc

Ngoài ra, để lựa chọn được món quà sao cho phù hợp người tặng cần chú ý đến tuổi, ngũ hành bản mệnh cũng như sở thích của người được tặng để lựa chọn món đồ phong thủy hợp mệnh để phát huy hết năng lượng tiềm ẩn của vòng phong thủy nhé. 

2. Quà tặng sức khỏe

"Có sức khỏe là có tất cả" - đây là điều cha ông ta đã nói và nó luôn đúng trong mọi hoàn cảnh. Vậy nếu món quà là món có lợi cho sức khỏe thì quá tuyệt vời đúng không nào? Bạn có thể tham khảo lựa chọn một số món quà như: 

- Tổ yến: Theo khoa học thì trong tổ yến có chứa một hàm lượng protein cao có tới 18 loại axit amin co tác dụng tốt để tái tạo tế bào, mô, cơ và da,....

 

Đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh lý

- Đông trùng hạ thảo: Có chứa hàm lượng dược chất cao cũng như khả năng hỗ trợ điều trị nhiều loại bện lý khác nhau. 

-  Nhân sâm: Là một trong những thức ăn bổ dưỡng cho sức khỏe giúp hỗ trợ điều trị ngăn ngừa bệnh tật, ngừa lão hóa tăng cường thể lực và trí lực. 

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn một số loại thực phẩm chức năng, các loại thuốc quý có tác dụng tốt đến sức khỏe để làm những món quà đầu xuân may mắn. Đặc biệt khi lựa chọn bạn nên lựa chọn những địa điểm uy tín tránh mua sản phẩm giả kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. 

3. Quà tặng thời gian

Quà tặng thời gian là một trong những món quà mà ai ai cũng thích. Mỗi dịp xuân về ai cũng muốn thật xinh đẹp để đón chào một năm mới. Điều đặc biệt chú ý là bạn cần dựa vào sở thích của từng người để lựa chọn món quà cho phù hợp. 

 

Lựa chọn son đỏ cho cô em gái nhỏ

Bạn có thể tặng mẹ chiếc áo dài điểm hoa mai, hoa đào. Có thể tặng cô em gái chiếc túi xách, thỏi son đỏ,...Với ba bạn có thể lựa chọn một đôi giày da êm ái, một bộ vest lịch sự,... Hãy nắm bắt được sở thích của mỗi người để có thể lựa chọn món quà cho phù hợp nhé. Bởi nếu ai đó nhận được quà lại đúng với sở thích của mình đều vui vẻ và hạnh phúc hơn rất nhiều. 

4. Quà tặng nhu yếu phẩm

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những món quà thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày bởi những món đồ này đều được sử dụng trong các gia đình và không thể thiếu được. 

Cứ mỗi năm đến tết về chúng ta lại quây quần bên gia đình và cùng nhau trải qua những ngày cuối năm cũng như cùng nhau đón chào năm mới. Hãy dành tặng cho nhau những món quà nhỏ bé ý nghĩa để đánh dấu một năm đã qua và cùng chào đón những điều tươi đẹp ở năm mới nhé. 

 

 

 

Tin liên quan

ƯU ĐÃI DUY NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY 8/3

ƯU ĐÃI DUY NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY 8/3

RINH TÀI LỘC - TRAO BÌNH AN, NHẬN NGAY LỘC VÀNG

RINH TÀI LỘC - TRAO BÌNH AN, NHẬN NGAY LỘC VÀNG

KHAI XUÂN NHƯ Ý - TẶNG SÁCH TRÂN QUÝ

KHAI XUÂN NHƯ Ý - TẶNG SÁCH TRÂN QUÝ

[🎂] SINH NHẬT RỘN RÀNG - NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG [🎂]

[🎂] SINH NHẬT RỘN RÀNG - NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG [🎂]

CHÀO ĐÓN GIÁNG SINH - LINH ĐÌNH QUÀ TẶNG

CHÀO ĐÓN GIÁNG SINH - LINH ĐÌNH QUÀ TẶNG

BLACK FRIDAY BÙNG NỔ - SIÊU SỐC 35%

BLACK FRIDAY BÙNG NỔ - SIÊU SỐC 35%

MIXI TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

MIXI TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

MIXI t𝒐̂𝒏 𝒗𝒊𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒖̣ 𝒏𝒖̛̃ 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝟐0/1𝟎

MIXI t𝒐̂𝒏 𝒗𝒊𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒖̣ 𝒏𝒖̛̃ 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝟐0/1𝟎

Đóng