Gợi ý quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Thấu hiểu được những tình cảm mà các bạn học sinh muốn gửi gắm tới các thầy cô thân yêu của mình đá quý phong thủy Mixi xin giới thiệu bộ trang sức phong thủy dành chi các thầy cô rất phù hợp để là món quà tặng các thầy cô nhân dịp 20/11 này.

Đến mỗi dịp 20/11- ngày tri ân Nhà giáo Việt Nam. Các  bạn học sinh, sinh viên lại băn khoăn không biết nên mua món quà gì ý nghĩa để tặng thầy cô của mình. Những món quà đó không chỉ là tấm lòng của học trò mà còn mang những ý nghĩa lớn. Sau đây là một số gợi ý giúp các bạn lựa chọn được món quà ưng ý để dành tặng thầy cô nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam:

- Nên chọn những món quà đơn giản không quá cầu kỳ xong vẫn phải mang lại một phong thái lịch thiệp và ý nghĩa. Không nên chọn món quà quá đắt tiền vì với lứa tuổi học sinh, sinh viên là những đối tượng chưa có nhiều điều kiện về kinh tế.

- Bạn có thể chọn những món quà như :mỹ phẩm ,quần áo,vải vóc,giấy dép hoặc những phụ kiện, sản phẩm trang sức... Khi tặng quà nên kèm theo một bó hoa thật đẹp và kèm theo một tấm thiệp với những lời chúc cũng như lời cám ơn,  lời tri ân  đến các thầy cô . Ngoài ra các bạn có thể tặng thầy cô những món quà hết sức độc đáo mà luôn luôn gắn liền với công việc hàng ngày và mang lại lợi ích cho công việc và sức khỏe của các thầy cô như vòng tay đá, mặt đá dây truyền.. vừa mang lại lợi ích sức khỏe lại vừa có ý nghĩa lớn. 

- Lưu ý khi tặng quà cho thầy cô tránh tặng những món quà quá màu mè, hạn chế việc tặng phong bì trực tiếp.Nên tìm hiểu những sở thích cá nhân hay những thói quen và dựa vào đó chọn những món quà có ý nghĩa, đúng sở thích.Không cần phải cao sang, những món quà 20/11 này giản dị thôi nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa và có thể khiến thấy cô bạn vừa bật cười mà vừa rưng rưng cảm động.

Thấu hiểu được những tình cảm mà các bạn học sinh muốn gửi gắm tới các thầy cô thân yêu của mình đá quý phong thủy Mixi xin giới thiệu bộ sưu tập trang sức phong thủy dành cho các thầy cô rất phù hợp để là món quà tặng các thầy cô nhân dịp 20/11 này.

Mặt Dây Kyanite hình giọt nước

Mặt Dây Kyanite hình giọt nước

Đá Kyanite là loại đá phong thủy màu xanh lam đậm, vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Đôi khi người ta còn lầm tưởng đá Kyanite là blue sapphire. Viên đá này cân bằng năng lượng trong cơ thể, đem đến sự yên tĩnh; Ngoài ra nó còn đặc biệt tốt cho cổ họng, nhất là trong những ngày thay đổi thời tiết. Rất phù hợp với những người làm công việc giảng dạy phải thường xuyên nói nhiều như các thầy cô của chúng ta.

Vòng tay thạch anh vàng tinh khiết – tốt cho trí óc

Vòng tay thạch anh tinh khiết mix bạc

Một món quà như vòng tay thạch anh vàng tinh khiết sẽ hỗ trợ tốt cho trí óc của người đeo nó. Được mệnh danh là mental stone – viên đá của tinh thần, Thạch anh vàng tinh khiết kích thích luân xa Thái Dương, giúp tăng cường trí nhớ, tư duy mạch lạc, ra tăng hiệu quả làm việc. Sẽ giúp ích được nhiều trong công việc của các thầy cô. Ngoài ra, viên đá này rất thích hợp với những người làm việc đêm hay trước ngưỡng cửa vượt vũ môn.

Vòng tay đá charoite

Vòng tay đá charoite

Vòng tay đá Charoite hoặc ngọc bội bằng charoite giúp chữa đau đầu. góp phần làm tăng cường tính miễn dịch và lọai trừ sự căng thẳng trí óc.  Đây là món quà rất phù hợp với những người làm nghề trồng người. Bởi vì việc dạy học luôn là công việc không chỉ căng thẳng trên lớp mà khi về nhà các thầy cô vẫn lo chấm bài, soạn bài, sửa bài. Nếu đeo vòng tay đá Charoite sẽ giảm thiểu được các căng thẳng và mang lại lợi ích cao về sức khỏe và phong thủy.
Hay nếu để tăng cường sức đề kháng của một cơ quan nào đó, người ta còn có thể đặt một vòng tay đá này lên vùng tương ứng của cơ thể.Các nhà thạch học trị liệu còn  khẳng định rằng, vòng tay đá charoit có tác dụng tốt trong điều trị các bệnh thận, tim, gan và các quá trình viêm nhiễm khác.
Không những thế năng lượng của vòng tay đá Charoite còn ảnh hưởng đối với luân xa vùng đỉnh đầu: nuôi dưỡng các tuyến của não bộ, giúp phát triển tinh thần tín ngưỡng và những liên hệ với thế lực tối cao.
Đối với luân xa vùng họng: kiểm soát các cơ quan hô hấp
Đồng thời cũng tốt cho bộ máy thính giác, da
Đối với luân xa vùng tim: ảnh hưởng tới hệ tim mạch, tế bào tuyến vú, cột sống.

Vì vậy lựa chọn vòng tay đá charoite sẽ là một trong những lựa chọn thông minh và sáng suốt để tặng những người thầy cô yêu quý trong dịp 20/11 này.

 

Đặc biệt để giúp các bạn có được một món quà thật ý nghĩa với giá cả hợp lý,Trang sức phong thủy Mixi xin dành những tình cảm nhiều hơn cả ngàn lời YÊU thông qua Chương trình " Tri ân ngày nhà giáo Việt Nam"

  • Giảm 11% & miễn phí ship cho hóa đơn trị giá từ 1 triệu đồng
  • ĐẶC BIỆT: Giảm 20% miễn phí ship khi mua từ 2 sản phẩm, và hóa đơn có trị giá từ 2 triệu đồng

Chương trình này áp dụng trên toàn bộ hệ thống của Trang sức Phong Thủy Mixi, bao gồm mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng của Mixi trên cả nước và đặt hàng Online.

Chương trình chỉ áp dụng trong 5 ngày duy nhất: từ 16/11 đến 20/11.

Cùng Trang sức Phong Thủy Mixi gửi lời chúc thân thương và ý nghĩa nhất tới các thầy cô giáo.

LƯU Ý: Ưu đãi không áp dụng với các sản phẩm vàng và có thành phần là vàng.

 

    Tag:

Tin liên quan

ƯU ĐÃI DUY NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY 8/3

ƯU ĐÃI DUY NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY 8/3

RINH TÀI LỘC - TRAO BÌNH AN, NHẬN NGAY LỘC VÀNG

RINH TÀI LỘC - TRAO BÌNH AN, NHẬN NGAY LỘC VÀNG

KHAI XUÂN NHƯ Ý - TẶNG SÁCH TRÂN QUÝ

KHAI XUÂN NHƯ Ý - TẶNG SÁCH TRÂN QUÝ

[🎂] SINH NHẬT RỘN RÀNG - NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG [🎂]

[🎂] SINH NHẬT RỘN RÀNG - NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG [🎂]

CHÀO ĐÓN GIÁNG SINH - LINH ĐÌNH QUÀ TẶNG

CHÀO ĐÓN GIÁNG SINH - LINH ĐÌNH QUÀ TẶNG

BLACK FRIDAY BÙNG NỔ - SIÊU SỐC 35%

BLACK FRIDAY BÙNG NỔ - SIÊU SỐC 35%

MIXI TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

MIXI TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

MIXI t𝒐̂𝒏 𝒗𝒊𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒖̣ 𝒏𝒖̛̃ 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝟐0/1𝟎

MIXI t𝒐̂𝒏 𝒗𝒊𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒖̣ 𝒏𝒖̛̃ 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝟐0/1𝟎

Đóng