clear

Nếu có một chiếc nhẫn khác để đo, cách chính xác nhất là bạn dùng một chiếc nhẫn có độ rộng và kiểu dáng tương tự bạn định mua và làm theo các bước sau:

- Bạn dùng thước để đo đường kính bên trong của chiếc nhẫn.

- Bạn đối chiếu số mm của thước với kích thước đường kính của bảng kích thước nhẫn bên trên.

- Kích thước nhẫn của bạn tương ứng với size số ghi dưới vòng tròn. Sau khi chọn size nhẫn, nhân viên Mixi sẽ gọi điện thoại xác nhận yêu cầu của bạn và tư vấn cụ thể để đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của bạn.

Lưu ý:

- Size nhẫn phổ biến của Mixi thường có đối với nhẫn nữ là size 8 - 12 và đối với nhẫn nam là size 14 - 18

- Trường hợp size nhẫn bạn đo được không có, Mixi sẽ đặt làm trong thời gian tối đa là 2 tuần và chỉ áp dụng cho trang sức bằng vàng.

Lấy số đo quanh ngón tay

  • Bước 1: Dùng một sợi dây (hoặc thước dây/ chỉ/giấy bản nhỏ) quấn quanh ngón tay đeo nhẫn, đánh dấu chỗ tiếp giáp.
  • Bước 2: Đo chiều dài sợi dây giữa 1 chỗ tiếp giáp.
  • Bước 3: Lấy chiều dài đó chia cho 3.14 là sẽ ra đường kính nhẫn.
  • Bước 4: Bạn đối chiếu đường kính bạn vừa đo (theo mm) với bảng kích thước nhẫn bên trên. Kích thước nhẫn của bạn tương ứng với size số ghi dưới vòng tròn.

Chú ý: Nếu khi thời tiết lạnh ngón tay của bạn có thể nhỏ hơn bình thường bạn nên cộng thêm cho chu vi là 1 mm còn khi thời tiết nóng thì ngược lại, trừ đi 1 mm. Trường hợp xương khớp ngón tay của bạn to, thì bạn nên đo chu vi ở gần khớp (không phải trên khớp) Sao cho khi đeo nhẫn dễ vào nhưng không bị tuột mất.

-Cách chính xác nhất là bạn hãy ghé cửa hàng của Mixi để nhân viên của chúng tôi có thể đo trực tiếp đúng size của bạn.

- Nếu bạn mua tặng người khác, hãy lấy một trong những chiếc nhẫn của người đó có cùng size đến cửa hàng để nhân viên Mixi đo giúp bạn.

keyboard_arrow_left
keyboard_arrow_right

    Vòng tay đá mắt hổ tâm vàng tươi 12 ly VIP

    Mã sản phẩm: VTMH0809

    1,590,000

    1,590,000


    Loại đá: Mắt Hổ

    Chất liệu: Tự nhiên 100%

    Kích thước: Từ 8 đến 16 ly


    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Loại đá: Mắt Hổ

    Chất liệu: Tự nhiên 100%

    Kích thước: Từ 8 đến 16 ly

    Giá bán: Từ 690K đến 1tr300K

    Khuyến mại: giảm 10% khi mua trên 2 sản phẩm

    Đặc điểm Đá Mắt Hổ tâm vàng tươi:

    • Nhóm: Thạch Anh
    • Độ cứng: 7,0
    • Tỷ trọng: 2,6
    • Công thức hóa học: SiO2

    Đá mắt hổ tâm vàng tươi (tên quốc tế là Tiger eyes) là một loại đá quý được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, đặc biệt là Nam giới bởi đá mắt hổ không những mang một vẻ đẹp bí ẩn, khác biệt mà nó còn mang nhiều ý nghĩa tâm linh với con người. Hơn nữa, Từ trường của nó rất lớn và mạnh mẽ nên rất phù hợp với Nam giới.

    Đá mắt hổ tâm vàng tươi chứa nhiều chất Amiăng xếp thành những dãy song song, dễ phản ứng với ánh sáng tạo nên những tia nhấp nháy trông giống như mắt hổ nên có tên gọi là đá mắt hổ.

    Đá mắt hổ tâm vàng tươi chủ yếu có ở Ấn Độ, Nam Phi, Úc, Miến Điện, Nga...

    Công dụng đá Mắt Hổ tâm vàng tươi:

    1. Những người luôn có rất nhiều dự định, nhưng lại không thực hiện được, hãy đeo các trang sức làm từ đá phong thuỷ mắt hổ, nó sẽ kích thích lòng tin, dũng khí, nâng cao năng lực hành động.

    2. Những người khí huyết hư nhược, những người thiếu dũng khí, hãy luôn nắm đá phong thuỷ mắt hổ trong tay, kết hợp với thở sâu, có thể tăng cường sức sống và sức mạnh của cơ bắp.

    3. Khi làm việc gặp khó khăn, khó lòng kiên trì, chỉ muốn bỏ cuộc, hãy nắm đá phong thuỷ mắt hổ ở tay trái, kết hợp thở sâu, sẽ có được những phán đoán và hành động quả quyết, chính xác.

    4. Những người trí nhớ kém, khả năng tính toán kém, thường không chú ý tới tình hình hiện thực, hay quên, hãy nên đeo đá phong thuỷ mắt hổ ở vùng thần kinh thái dương, như vậy, sẽ tăng cường năng lượng của luân xa thái dương.

    5. Những người cá tính nhu nhược, nhát gan, không dám đối mặt với thực tế, hãy thường xuyên xoa đá phong thuỷ mắt hổ vào vùng thần kinh thái dương, kết hợp với thở sâu, có thể làm cho trường khí của thân thể được tăng cường, sẽ tự tin, dũng cảm, chấp nhận khó khăn thử thách.

    6. Những người hay ốm vặt, thân thể bị suy nhược, hãy cầm mỗi tay một viên đá phong thuỷ mắt hổ tương đối to rồi đi dạo, chạy, vận động… , cho đến khi ra mồ hôi thì dừng lại, cứ mỗi tuần làm từ hai đến bốn lần như thế, thì sẽ cải thiện được sức khoẻ.

    7. Những người bị suy yếu dạ dày và đường ruột, nên cầm quả cầu đá phong thuỷ mắt hổ đưa vào vùng bụng, làm cho chức năng của các bộ phận vùng bụng khoẻ lên, khả năng ngồi thiền tốt lên, khi ngồi xem ti vi, ngồi nói chuyện với bạn bè và người nhà, cũng đều nên ôm viên cầu đó trong lòng.

    8. Cầm đá phong thuỷ mắt hổ hình cầu, hình kim tự tháp mà tụng kinh, niệm thần chú, sẽ tăng cường sức mạnh của kinh văn và lời chú

     

      Tag:

    CAM KẾT

    Trang sức phong thuỷ Mixi - Thương hiệu trang sức phong thuỷ hàng đầu tại Việt Nam, cảm ơn quý khách đã cùng đồng hành trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất với dịch vụ thanh toán tiện lợi, giao hàng nhanh chóng, đăc biệt có xưởng chế tác theo yêu cầu bởi nghệ nhân đá.

    Tư vấn hoàn toàn miễn phí

    Sản phẩm đá tự nhiên

    Sản phẩm đạt tiêu chuẩn kiểm định

    Sản phẩm được trì chú

    Đóng