clear

Nếu có một chiếc nhẫn khác để đo, cách chính xác nhất là bạn dùng một chiếc nhẫn có độ rộng và kiểu dáng tương tự bạn định mua và làm theo các bước sau:

- Bạn dùng thước để đo đường kính bên trong của chiếc nhẫn.

- Bạn đối chiếu số mm của thước với kích thước đường kính của bảng kích thước nhẫn bên trên.

- Kích thước nhẫn của bạn tương ứng với size số ghi dưới vòng tròn. Sau khi chọn size nhẫn, nhân viên Mixi sẽ gọi điện thoại xác nhận yêu cầu của bạn và tư vấn cụ thể để đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của bạn.

Lưu ý:

- Size nhẫn phổ biến của Mixi thường có đối với nhẫn nữ là size 8 - 12 và đối với nhẫn nam là size 14 - 18

- Trường hợp size nhẫn bạn đo được không có, Mixi sẽ đặt làm trong thời gian tối đa là 2 tuần và chỉ áp dụng cho trang sức bằng vàng.

Lấy số đo quanh ngón tay

  • Bước 1: Dùng một sợi dây (hoặc thước dây/ chỉ/giấy bản nhỏ) quấn quanh ngón tay đeo nhẫn, đánh dấu chỗ tiếp giáp.
  • Bước 2: Đo chiều dài sợi dây giữa 1 chỗ tiếp giáp.
  • Bước 3: Lấy chiều dài đó chia cho 3.14 là sẽ ra đường kính nhẫn.
  • Bước 4: Bạn đối chiếu đường kính bạn vừa đo (theo mm) với bảng kích thước nhẫn bên trên. Kích thước nhẫn của bạn tương ứng với size số ghi dưới vòng tròn.

Chú ý: Nếu khi thời tiết lạnh ngón tay của bạn có thể nhỏ hơn bình thường bạn nên cộng thêm cho chu vi là 1 mm còn khi thời tiết nóng thì ngược lại, trừ đi 1 mm. Trường hợp xương khớp ngón tay của bạn to, thì bạn nên đo chu vi ở gần khớp (không phải trên khớp) Sao cho khi đeo nhẫn dễ vào nhưng không bị tuột mất.

-Cách chính xác nhất là bạn hãy ghé cửa hàng của Mixi để nhân viên của chúng tôi có thể đo trực tiếp đúng size của bạn.

- Nếu bạn mua tặng người khác, hãy lấy một trong những chiếc nhẫn của người đó có cùng size đến cửa hàng để nhân viên Mixi đo giúp bạn.

keyboard_arrow_left
keyboard_arrow_right
PBM Như Lai Đại Nhật Obsidian Rainbow Nhỏ
    PBM Như Lai Đại Nhật Obsidian Rainbow Nhỏ
    PBM Như Lai Đại Nhật Obsidian Rainbow Nhỏ
    PBM Như Lai Đại Nhật Obsidian Rainbow Nhỏ
    PBM Như Lai Đại Nhật Obsidian Rainbow Nhỏ
    PBM Như Lai Đại Nhật Obsidian Rainbow Nhỏ

    PBM Như Lai Đại Nhật Obsidian Rainbow Nhỏ

    Mã sản phẩm: MDBM5301

    299,000

    0


    Mặt dây chuyền Phật Như Lai Đại Nhật là vị phật hộ mệnh những người tuổi Mùi, Thân. Những người tuổi Mùi, Thân mang theo phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật Núi Lửa Obsidian Rainbow Nhỏ bên mình sẽ giúp mang lại may mắn, bình an, hóa giải vận hạn và nhận được sự bảo hộ của ngài!


    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Người sinh năm Mùi, Thân sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Như Lai đại nhật - vị thần tượng trưng cho ánh sáng và trí tuệ. Ngài sẽ mang lại cho bạn sức mạnh của ánh sáng và tri thức, giúp bạn vượt qua mọi khổ đau, bi ai trong cuộc sống, nắm bắt được những nét tinh hoa của vạn vật, dũng cảm tiến lên phía trước để đến với chân trời của ánh sáng và niềm vui

    • Như Lai Đại Nhật là một hóa thân của Đức Phật Tổ Như Lai. Ngài là người đứng đầu trong Ngũ Phật Như Lai – 5 vị phật tối cao của Phật Giáo Tây Tạng, đại diện cho 5 tính cách của con người và 5 con đường để tu thành chính quả.
    • Như Lai Đại Nhật là đại diện cho ánh sáng trí tuệ, niềm tin. Ánh sáng của ngài tỏa khắp thế gian đẩy lui bóng tối mang lại sự bình an, hạnh phúc đến thế gian.
    • Như Lai Đại Nhật là vị phật bản mệnh cho những người tuổi Mùi và tuổi Thân

     Ý NGHĨA khi sử dụng phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật:

    •  Phật độ mệnh không phân biệt giàu nghèo, giới tính ♀♂, tuổi tác. 
    •  Bố mẹ nên đeo Phật Độ Mệnh cho con cái được sức khỏe, bình an.
    •  Vợ chồng cùng đeo để gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công.
    •  Con cháu nên tặng và đeo cho ông bà để cầu chúc sức khỏe, an lạc.
    •  Những người tuổi Mùi, Thân mang theo Như Lai Đại Nhật bên mình sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì bảo mệnh của ngài
    •  Trải qua mấy ngàn năm lịch sử, các Bản tôn được các tín đồ Phật giáo tín phụng, cúng dường, trở thành các thiện thần, trợ giúp con người, chuyển hung thành cát, sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc, có sức khỏe, phòng tránh bệnh tật.
    •  Kết hợp nhất thể với trường khí của con người, thúc đẩy sự nghiệp phát triển, gia đình hạnh phúc, xã hội an khang.
    •  Vì thế nếu muốn hóa giải tai ương, cầu bình an, may mắn, thành công thì nên đeo hình vị PHẬT ĐỘ MỆNH cho con giáp của mình và làm việc tốt kết hợp cùng hướng tới vị phật bản mệnh để cầu phúc.

    Những Điều Cần Chú Ý Khi Mang Tượng Phật Như Lai Đại Nhật

    •  Những người đang gặp sao xấu, năm hạn, năm tuổi sẽ nhận được sự độ mệnh, bảo vệ tính mạng, che chở, giảm nhẹ tai ương.
    •  Những người tâm trí căng thẳng, thiếu tập trung, yếu bóng vía... khi kết hợp cùng với thiền định sẽ giúp tâm thanh tịnh, tăng cường sự tập trung, tăng dũng khí.
    •  Những người làm việc tại môi trường âm khí mạnh (bệnh viện, nhà xác, nghĩa trang...) mang theo phật Như Lai Đại Nhật bên người sẽ cảm thấy bình an, trừ tà.
    •  Những người đang cầu sức khỏe, con cái ngày rằm, mùng 1 hằng tháng kết hợp ăn chay tịnh, làm điều phúc sẽ được như ý muốn.

     CHÚ Ý:

    •  Tránh để mặt dây Phật Như Lai Đại Nhật tiếp xúc những thứ dơ bẩn
    •  Không đeo trên người khi làm chuyện phòng the.
    •  Khi không sử dụng nên cất vào hộp kín đặt tại nơi trang trọng.
    •  Khi đeo mặt dây Phật bản mệnh, các bạn hãy chú ý giữ gìn, không để mặt dây chạm vào những thứ ô uế, bẩn thỉu, khi đi ngủ hoặc đi tắm, cũng nên tháo ra.
    •  Người đeo cũng nên thành tâm cầu khấn, có niềm tin vào Phật pháp và chăm chỉ làm việc thiện, có đời sống trong sạch để có được sự an nhiên, vui tươi nhất. 

    THỈNH PHẬT NHƯ LAI ĐẠI NHẬT ĐỂ HÓA_GIẢI ĐIỀU XẤU VÀ TĂNG #VƯỢNG_KHÍ


    CAM KẾT

    Trang sức phong thuỷ Mixi - Thương hiệu trang sức phong thuỷ hàng đầu tại Việt Nam, cảm ơn quý khách đã cùng đồng hành trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất với dịch vụ thanh toán tiện lợi, giao hàng nhanh chóng, đăc biệt có xưởng chế tác theo yêu cầu bởi nghệ nhân đá.

    Tư vấn hoàn toàn miễn phí

    Sản phẩm đá tự nhiên

    Sản phẩm đạt tiêu chuẩn kiểm định

    Sản phẩm được trì chú

    Đóng