Sinh năm 1985 mệnh gì? Hợp màu gì? Đá phong thủy nào?

Cùng tìm hiểu nam nữ sinh năm 1985 mệnh gì hợp màu gì. Sinh năm 1985 là tuổi gì, hợp với tuổi nào, nên đeo trang sức đá phong thủy nào.

Cùng tìm hiểu về tuổi Ất Sửu 1985. Tuổi Ất Sửa sinh năm 1985 mệnh gì, tuổi gì hợp vòng tay phong thủy nào? Sinh năm 1985 hợp màu gì? Sinh năm 1985 đeo trang sức đá phong thủy, vòng tay phong thủy nào tốt cho sức khỏe, sự nghiệp, công danh?

 

1. Ất Sửu 1985 tuổi gì? Mệnh gì?

 Nam Nữ sinh năm 1985 - Ất Sửu:
 Âm Dương Ngũ Hành thuộc : Hải Trung Kim tức Vàng dưới biển, mang mệnh Kim.

 

Quan niệm ngũ hành tương sinh, tương khắc: Ngũ hành tuần hoàn

- Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.

 

Phong thủy ngũ hành tương sinh, tương khắc

 

- Mối quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim.

- Mối quan hệ tương khắc: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.

*Tương Sinh : Hàm ý nuôi dưỡng, giúp đỡ. Giữa ngũ hành có mỗi quan hệ nuôi dương, giúp đỡ, thúc đẩy nhau để vận động không ngừng.
*Tương khắc : Hàm ý ức chế, cản trở

 

2. Sinh năm 1985 hợp với màu gì?

 Nam Nữ, 1985 Nên sử dụng màu Trắng, Xám, Ghi là màu tính Kim; đặc biệt nên dùng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ sẽ kích thích tài vận phát triển - Thổ tương sinh Kim, lợi cho Kim

Màu sắc tương sinh: Những người sinh năm 1985 mệnh Kim nên sử dụng trang sức đá phong thủy có màu vàng, nâu đất thuộc mệnh Thổ để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Thổ sinh Kim nên khi sử dụng trang sức đá phong thủy có các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

 

Tra cứu màu sắc tương sinh - tương khắc

Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1985 mệnh Kim khi sử dụng những loại trang sức đá phong thủy có màu trắng, xám, ghi là những màu sắc thuộc mệnh Kim sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

Màu chế khắc: Ngoài ra, người mệnh Kim có thể đeo những loại đá màu xanh lục. Vì Kim khắc Mộc nên người mệnh Kim có thể chế khắc được năng lượng Mộc trong các loại trang sức đá phong thủy có màu xanh lục.

Màu kiêng kỵ: Những người mệnh Kim cần tránh sử dụng trang sức đá phong thủy màu đỏ, hồng, tím vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Hỏa. Theo ngũ hành tương khắc Hỏa khắc Kim nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Kim làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Người sinh năm 1985 hợp màu trắng, xám, ghi, vàng, nâu đất. Tham khảo trang sức phong thủy cho người mệnh Kim.

 

3. Sinh năm 1985 tuổi gì? hợp với tuổi nào?

- Theo quan niệm tương sinh: Thổ sinh Kim; Kim sinh Thủy. Người sinh năm 1985 hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Thổ.

- Theo quan niệm tương khắc: Hỏa khắc Kim; Kim khắc Mộc. Người sinh năm 1985 không hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Mộc.

- Tam hợp: tuổi Ất Sửu hợp với người tuổi Tỵ (con rắn) và tuổi Dậu (con gà). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.

- Tứ hành xung: Ất Sửu không hợp với tuổi Thìn (con rồng), tuổi Mùi (con dê) và tuổi Tuất(con chó). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.

 

4. Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Ất Sửu 1985

Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ Nhân

 

Phật bản mệnh tuổi Ất Sửu

 

Phật bản mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát

Hư Không Tạng Bồ Tát là vị phật tượng trưng cho sự thông tuệ và sự bảo vệ. Đôi mắt của ngài có thể nhìn thông tất cả kho tàng trên thế gian, nhưng ngài không màng đến mà xem tất cả như hư không. Chính vì thế mà pháp danh của ngài là Hư Không Tạng.

Trong kinh phật có ghi lại, Ngài tay phải mang kiếm có liệt hỏa rực sáng tượng trưng cho sức mạnh của sự bảo vệ. Tay trái ngài mang nhành hoa sen hoặc viên ngọc sáng biểu trưng cho sự thông tuệ và tâm trong sáng.

Khi mang hình tượng Hư Không Tạng Bồ Tá bên mình sẽ giúp bản thân tăng cường sức mạnh lý trí, tránh khỏi những cám dỗ của vật chất, tà ma đồng thời giúp thanh tịnh đầu óc cho một tâm trí mạnh khỏe, sáng suốt.

Đá quý phong thủy cho người tuổi Ất Sửu 1985

Người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985, có ngũ hành nạp âm là Hải Trung Kim để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu trắng, xám, ghi, vàng, nâu đất như: vòng tay thạch anh trắngvòng tay thạch anh khóivòng tay đá Mắt Hổ tâm vàng tươivòng tay đá Mắt Hổ Nâu...

Thạch anh trắng: là loại đá quý được nhiều người biết đến và ưa chuộng nhờ vẻ đẹp tinh khôi của viên đá. Đây là viên đá hộ mệnh tinh thần cho người chủ, giúp giảm căng thẳng, trầm uất, cải thiện sức khỏe. Ngoài ra viên đá này còn tốt cho thiền định, giúp tăng cường sự tập trung.

Thạch anh khói: còn có tên khác là thạch anh ám khói, là viên đá của Phật, thường được những người hay đi xa mang theo bên mình. Thạch anh khói mang đến sự bảo vệ, bình an, giúp người đeo nó tai qua nạn khỏi. 

Đá Mắt Hổ tâm vàng tươi: là loại đá quý được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp bí ẩn và mang nhiều ý nghĩa tâm linh với con người. Viên đá này là vật hộ mệnh trừ tà, mang đến bình an. Những người yếu bóng vía, khí huyết hư nhược đeo đá này vào thì tăng cường sinh khí, kích thích lòng tin.

 

 

 

 

Lưu ý

- Các loại đá đa sắc như Tourmaline đa sắc, thạch anh đa sắc, đá melody (super seven)... hợp với tất cả các mệnh

- Các loại đá quý không màu như kim cương, zircon không màu... có thể đeo cho tất cả các mệnh

- Các loại vật phẩm quý có nguồn gốc hữu cơ như Ngọc Trai, Mai Rùa... có thể đeo cho tất cả các mệnh

 

Linh vật & Vật phẩm phong thủy tuổi Ất Sửu 1985:

  • Phật Tổ Như Lai
  • Phật Di Lặc
  • Tỳ Hưu
  • Thiềm Thừ (Cóc tài lộc)
  • 12 con giáp
  • Quả cầu phong thủy
  • Tháp Văn Xương

 

 

 

CHÚ Ý: trang sức phong thủy phải là đá quý tự nhiên mới mang năng lượng và ý nghĩa phong thủy thu hút được linh khí đất trời. 

----------------------------------------

Trang sức Phong thủy Mixi chuyên cung cấp các loại trang sức phong thủy được chế tác 100% từ đá tự nhiên. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, Mixi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt và hợp mệnh nhất.

TRANG SỨC PHONG THỦY MIXI - HỖ TRỢ TÌNH DUYÊN - TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE - HÓA GIẢI TAM TAI - MANG LẠI MAY MẮN - THÚC ĐẨY CÔNG DANH SỰ NGHIỆP

CAM KẾT:

- 100% sản phẩm trang sức đều được trì chú (được niệm cầu tài, lộc, an) rồi mới trao đến tay khách hàng để mang đến ý nghĩa phong thủy tốt nhất.

- 100% sản phẩm là đá tự nhiên, mang đến năng lượng dương tích cực

- Hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm nếu không phải đá tự nhiên

- Hoàn trả miễn phí nếu sản phẩm không đúng MẪU MÃ, CHẤT LƯỢNG

    Tag:

Tin liên quan

ƯU ĐÃI DUY NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY 8/3

ƯU ĐÃI DUY NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY 8/3

RINH TÀI LỘC - TRAO BÌNH AN, NHẬN NGAY LỘC VÀNG

RINH TÀI LỘC - TRAO BÌNH AN, NHẬN NGAY LỘC VÀNG

KHAI XUÂN NHƯ Ý - TẶNG SÁCH TRÂN QUÝ

KHAI XUÂN NHƯ Ý - TẶNG SÁCH TRÂN QUÝ

[🎂] SINH NHẬT RỘN RÀNG - NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG [🎂]

[🎂] SINH NHẬT RỘN RÀNG - NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG [🎂]

CHÀO ĐÓN GIÁNG SINH - LINH ĐÌNH QUÀ TẶNG

CHÀO ĐÓN GIÁNG SINH - LINH ĐÌNH QUÀ TẶNG

BLACK FRIDAY BÙNG NỔ - SIÊU SỐC 35%

BLACK FRIDAY BÙNG NỔ - SIÊU SỐC 35%

MIXI TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

MIXI TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

MIXI t𝒐̂𝒏 𝒗𝒊𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒖̣ 𝒏𝒖̛̃ 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝟐0/1𝟎

MIXI t𝒐̂𝒏 𝒗𝒊𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒖̣ 𝒏𝒖̛̃ 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝟐0/1𝟎

Đóng