Chính sách đổi trả

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi thực hiện chính sách đổi, bảo hành sản phẩm như sau:

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Địa điểm: Toàn bộ hệ thống bán hàng của MIXI hoặc qua số Hotline: 0988.043.888 (để được tư vấn viên hướng dẫn quy trình đổi sản phẩm)

Đối tượng áp dụng: Toàn bộ sản phẩm của Mixi cấp nhưng không bao gồm: các sản phẩm là vàng, hoặc liên quan đến vàng; phụ kiện, Linh vật, vật phẩm liên quan đến khai quang.

Số lần đổi cho 01 sản phẩm: 01 lần

1. Mục đích:

Đảm bảo nhu cầu sử dụng, quyền lợi của Khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.

2. Quy định về thời hạn được đổi sản phẩm, phương thức và chi phí phải chịu

Thời gian kể từ ngày mua

Nội dung

Quý Khách hàng chịu chi phí

Từ ngày thứ 1 - 7

  • Đổi miễn phí
  • Chỉ đổi sản phẩm có giá bằng hoặc cao hơn

 

  • Vận chuyển (nếu có)
  • Bù tiền chênh lệch khi mua sản phẩm có giá cao hơn giá trị của sản phẩm đổi.

Từ ngày thứ 8 - 15

  • Được đổi sản phẩm
  • Chỉ đổi với sản phẩm có giá bằng hoặc cao hơn giá trị của sản phẩm đổi sau khi giảm 20% giá trị.
  • Vận chuyển (nếu có)
  • 20% giá trị hàng cũ.
  • Bù tiền chênh lệch khi mua sản phẩm có giá cao hơn giá trị của sản phẩm đổi sau khi giảm 20% giá trị.

Từ ngày thứ 16 trở đi

  • Không áp dụng.

 

3. Điều kiện được đổi Sản phẩm

3.1 Sản phẩm đúng do Mixi cung cấp: Quý Khách hàng nên mang theo hóa đơn mua hàng/ phiếu bảo hành/ Số điện thoại để xác thực. Trong trường hợp quên hoặc mất hóa đơn, khách hàng có thể cung cấp thông tin SĐT đã đặt mua hàng, tư vấn viên kiểm tra và tiếp nhận đổi hàng theo chính sách đổi hàng.

3.2 Sản phẩm còn nguyên vẹn như khi bán từ Mixi.

4. Phạm vi không áp dụng đổi sản phẩm

4.1 Sản phẩm không phải do Mixi cung cấp.

4.2 Sản phẩm không còn nguyên vẹn như khi bán từ Mixi:Rách, nát, sứt mẻ, nứt, vỡ, biến dạng,… do tác động từ phía khách hàng.

4.3 Sản phẩm là quà tặng.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Địa điểm: Toàn bộ hệ thống bán hàng của MIXI hoặc qua số Hotline: 0988.043.888 (để được tư vấn viên hướng dẫn quy trình Bảo hành sản phẩm).

Đối tượng áp dụng: Toàn bộ sản phẩm của Mixi cấp nhưng không bao gồm các sản phẩm là vàng hoặc liên quan đến vàng.

1. Mục đích:

Đảm bảo quyền lợi của Khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.

2. Điều kiện đượbảo hành Sản phẩm

2.1 Sản phẩm đúng do Mixi cung cấp: Quý Khách hàng nên mang theo hóa đơn mua hàng/ phiếu bảo hành/ Số điện thoại để xác thực. Trong trường hợp quên hoặc mất hóa đơn, khách hàng có thể cung cấp thông tin SĐT đã đặt mua hàng, tư vấn viên kiểm tra và tiếp nhận đổi hàng theo chính sách bảo hành của Mixi.

2.2 Sản phẩm không bị hư hỏng bởi yếu tố khác như: Môi trường, hóa chất, va đập, sứt mẻ, biến dạng,… do tác động từ phía khách hàng

2.3 Sản phẩm không phải là Quà tặng từ Mixi.

3. Phạm vi bảo hành sản phẩm

3.1 Bảo hành về CHẤT LƯỢNG CỦA ĐÁ trong 6 tháng.

3.2 Bảo hành dây trọn đời.

3.3 Đánh bóng bạc miễn phí trọn đời.

Trang sức phong thủy Mixi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua !

``